7 bài tập nâng mông tại nhà –  Cách tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng

Mất 30 giây để đọc

Các bài tập nâng mông đang được rất nhiều người quan tâm và áp dụng. Nhưng rất ít người có […]

Các bài tập nâng mông đang được rất nhiều người quan tâm và áp dụng. Nhưng rất ít người có thể biết được đâu là bài tập nâng mông hiệu quả, phù hợp với mình. Bạn muốn tập nâng mông nhưng không có thời gian đến các phòng tập gym, yoga. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 bài tập nâng mông hiệu quả tại nhà. 

I. 7 bài tập nâng mông giúp vòng 3 đẹp tự nhiên 

1. Bài tập nâng hông co gối 

Đây là bài tập nâng mông giúp cho mông căng tròn, đồng thời phát triển vòng đùi. Các cơ ở vòng mông sẽ săn chắc, đầy đặn hơn, tạo nên vòng 3 quyến rũ.

Bài tập nâng hông có gói thực hiện khá dễ dàng 
Bài tập nâng hông có gói thực hiện khá dễ dàng

Bài tập nâng mông này được thực hiện đơn giản theo các bước sau:

Bước 1: Chải thảm tập ra sàn, sau đó nằm ngửa người, hai tay dang ngang vai, hai chân duỗi thẳng.

Bước 2: Co 2 chân lại sao cho đầu gối vừa với tầm nhìn. Đồng thời, hai bàn chân đặt lên mặt thảm như tư thế đứng.

Bước 3: Sau đó, từ từ nâng hông lên, đầu gối phải thẳng với vai, giữ nguyên tư thế người, không dịch chuyển cổ xoay ngang dọc.

Bước 4: Nâng chân bên phải lên đồng thời siết chặt cơ mông. Phần dưới chân phải song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong 1 đến 2 giây.

Bước 5: Hạ chân xuống, thả lỏng cơ thể về trạng thái ở bước 2. Sau đó đổi quả nâng chân bên trái. Tiếp tục thực hiện liên tục như vậy với mỗi chân 30 lượt.

2. Bài tập nâng hông 1 chân duỗi thẳng 

Bài tập này thực hiện đơn giản, gần giống như bài tập trên nhưng có thay đổi một chút về tư thể chân.

Bước 1: Nằm ngửa người lên thảm, 2 tay đặt sang ngang, co 1 bên gối trái lên để mặt bàn chân nằm trên thảm như tư thế đứng, chân còn lại duỗi thẳng.

Bước 2: Nâng hông lên để mông không chạm mặt thảm đông thời siết chặt cơ mông. Sau đó duỗi thẳng chân phải ra .

Bước 3: Duỗi chân lên cao sao cho cẳng chân thẳng với vai. giữ 1 đến 2 giây rồi hạ xuống. Thả lỏng cơ thể về tư thế ban đầu. Sau đó thực hiện tương tự với chân bên trái. 

Bước 4: Thực hiện liên tục mỗi chân 30 lần sau đó kết thúc bài tập.

Tập nâng hông 1 chân duỗi thẳng 
Tập nâng hông 1 chân duỗi thẳng

3. Bài tập chùng chân chéo

Đây là bài tập nâng mông có tác dụng lên cả vùng đùi và bắp chân. Giúp cho đôi chân săn chắc, khỏe mạnh và mông căng tròn. Khi thực hiện bài tập này, mỡ đùi cũng sẽ giảm, đùi bé lại, săn chắc hơn, tạo dáng đẹp, quyến rũ hơn. Thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng người với tư thế 2 chân mở sang 2 bên, rộng bằng hông.
  • Sau đó đưa chân phải vắt chéo lên ra sau, chân trái đứng thẳng. 
  • Chùng gối xuống sao cho chân sau từ gối xuống đến bàn chân tạo thành 1 đường thẳng song song với thảm. Đầu gối chân trước giữ tư thế vuông góc với thảm.
  • Giữ nguyên tư thế trong 1,2 giây rồi đứng dậy với trạng thái thả lỏng. Sau đó thực hiện với chân còn lại tương tự.
  • Tiến hành liên tục thay phiên 2 chân, mỗi chân 50 lần.

4. Bài tập chùng chân

Bài tập nâng mông này được đánh giá là rất dễ thực hiện, phù hợp với những người mới bắt đầu tập.

  • Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng sao cho 2 bàn chân song song với nhau và rộng bằng vai.
  • Bước 1 chân ra sau và mở rộng. Sau đó chùng gối xuống sao cho đùi sau vuông góc với mặt thảm. Còn đùi trước song song với mặt thảm. Giữ tư thế như vậy trong 1,2 giây sau đó thả lỏng cơ thể về trạng thái ban đầu.
  • Tiếp tục thực hiện tương tự với chân còn lại. Thay phiên tiến hành từng chân một, mỗi chân khoảng 50 lần để đạt hiệu quả tốt.
Tập chùng chân 
Tập chùng chân

Bạn có thể kết hợp bài tập với tạ tay hoặc đòn nâng tạ để nâng mức độ khó hơn, hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn.

5. Bài tập Squat kiểu Sumo 

Squat là bài tập nâng mông không còn xa lạ gì với nhiều người. Nó rất phổ biến và thường được áp dụng cho người mới bắt đầu tập gym. Bài tập nâng mông được thực hiện dễ dàng như sau:

  • Dang rộng 2 chân sang hai bên và rộng hơn so với vai. Để hai mũi bàn chân chếch chéo góc 45 độ ra hướng ngoài. 
  • 2 tay chống vào hông, giữ cho lưng thẳng. Sau đó từ tự hạ hông xuống. 
  • Hạ hông xuống dần cho đến khi đùi song song với mặt sàn. Dùng lực ở nửa bàn chân trước nhún nhảy nhẹ. Thực hiện trong 1,2 giây rồi thả lỏng cơ thể về trạng thái ban đầu.
  • Thực hiện lục tục 30 lần để đạt hiệu quả.
Bạn có thể thực hiện bài tập nâng mông này 
Bạn có thể thực hiện bài tập nâng mông này

6. Bài tập nâng mông chùng chân co gối 

Bài tập nâng mông này thực hiện rất đơn giản, dễ dàng, chủ yếu là giữ độ thẳng bằng tốt. 

  •  Đứng thẳng người, 2 tay thả lỏng xuống dọc thân.
  • Giữ 1 chân thẳng đứng làm trụ, từ từ co 1 chân lên đến khi đùi song song với thảm, 2 tay thực hiện động tác đánh trước sau tự nhiên. Chú ý giữ thăng bằng để đạt hiệu quả.
  • Giữ nguyên động tác thăng bằng 1,2 giây rồi thả lỏng về trạng thái ban đầu. Tiếp tục thực hiện thay phiên giữ các chân, mỗi chân khoảng 30 lần.

7. Bài tập chùng gối đá chân

Đây là bài tập nâng mông kết hợp với tập săn chắc cho đùi, bắp chân, giúp chân thon gọn vòng 3 quyến rũ. 

  • Chuẩn bị 1 ghế nhỏ hoặc là bục gỗ cao 30cm để đứng lên.
  • Đứng bằng 1 chân lên, chân còn lại giơ sang ngang, rộng hơn vai. 
  • Đá chân sang ngang liên tục 30 lần, sau đó đổi qua chân còn lại.

II. Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập nâng mông 

Khi thực hiện các bài tập nâng mông để đạt hiệu quả tốt nhất, cần lưu ý những điều sau: 

  • Thực hiện thường xuyên hằng ngày. Sau 2 đến 3 tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt.
  • Thực hiện các động tác chính xác, không tập cho có. Sẽ không hiệu quả, có thể gây đau cơ.
  • Tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Bổ sung nhiều thực phẩm như rau củ quả và trái cây. Đặc biệt là bổ sung thực phẩm giàu protein, giúp hình thành và tạo cơ bắp săn chắc. Không ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh và không nên sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu,..
  • Ngủ đủ giấc 7 đến 8 tiếng một ngày, không thức quá khuya. Không làm việc quá sức, chú ý giữ tinh thần tốt, tránh stress.
Kết hợp tập nâng mông với ăn uống điều độ, sống khoa học, lành mạnh 
Kết hợp tập nâng mông với ăn uống điều độ, sống khoa học, lành mạnh

Hãy chú ý những điều trên để nghiêm túc thực hiện, giúp vòng 3 căng tròn, săn chắc, đẹp quyến rũ hơn.

III. Phương pháp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng, an toàn tại Venus

Nhiều khách hàng không có thời gian để có thể tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống. Do vậy, họ luôn mong muốn có một vòng 3 đẹp nhanh chóng mà không cần phải trải qua quá trình lâu dài.

Biết được nhu cầu của khách hàng,Venus By Asian đã cung cấp phương pháp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng đến cho khách hàng. 

Venus đã được Bộ Y Tế cấp phép và có kinh nghiệm hoạt động dày dặn trong suốt 10 năm qua. Hàng trăm cuộc thực hiện tăng kích thước vòng 3 đã thành công và có được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều khách hàng. Quá trình thực hiện rất nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ tại rãnh giao mông 1 vết nhỏ khoảng 4cm. Sau đó đưa túi độn có dung tích phù hợp với từng khách hàng vào. Khâu vết mổ lại và chờ hồi phục.

Phẫu thuật tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng, an toàn tại Venus 
Phẫu thuật tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng, an toàn tại Venus

Venus By Asian luôn là điểm đến đáng tin cậy với khách hàng bởi những ưu điểm sau: 

  • Được thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe đầy đủ trước khi phẫu thuật. Công nghệ thực hiện tiên tiến, hợp tác công nghệ với các nước châu Âu. Quá trình thực hiện khép kín trong môi trường vô trùng, nhanh chóng. Đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Có gây tê/gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật để khách hàng không cảm thấy đau đớn.
  • Sử dụng túi độn mông chất lượng cao, đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y Tế. Túi độn có độ bám dính tốt, bền bỉ, không lo bị bể túi hoặc rò rỉ gel…
  • Được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao. Gồm đội ngũ bác sĩ giỏi trong nước và nước ngoài đến từ Mỹ, Hàn.
  • Được chăm sóc và kiểm tra định kỳ thường xuyên. Hướng dẫn chăm sóc tại nhà nhanh chóng để tốt cho việc phục hồi.
  • Phẫu thuật không để lại sẹo và có hiệu quả lâu dài từ 15 đến 20 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn.
Thẩm mỹ viện Venus tự hào là điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt nổi tiếng
Venus By Asian tự hào là điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt nổi tiếng

Hy vọng, với những bài tập nâng mông hiệu quả chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp ích cho bạn. Đồng thời, giúp bạn có thể tìm tới địa chỉ uy tín để thực hiện tăng kích thước vòng 3 đẹp nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: thammyvenus.social@gmail.com

Công ty TNHH Thẩm mỹ Venus

Số CCHN: 001008/BRVT - CCHN

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: thammyvenus.social@gmail.com

Công ty TNHH Thẩm mỹ Venus

Số CCHN: 001008/BRVT - CCHN

mes