9+ Cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và khoa học nhất

Mất 30 giây để đọc

Để giảm mỡ bụng ở nam giới, ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo thì việc thay đổi những […]

Để giảm mỡ bụng ở nam giới, ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo thì việc thay đổi những thói quen hàng ngày, tập thể dục đều đặn là việc rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn cách giảm mỡ bụng cho nam giới đơn giản, không mất nhiều thời gian trong ngày. 

I. Cách giảm mỡ bụng cho nam giới thông qua chế độ ăn uống 

1. Giảm tiêu thụ đồ uống có cồn

Nguyên nhân chính gây béo bụng ở nam giới là do sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn. Đồ uống có cồn chứa lượng calo như thế nào mà khiến bạn béo bụng? Mỗi lon bia chứa khoảng 150 calo. Mà thông thường, mọi người không chỉ uống 1 lon. Không chỉ vậy, cồn kích thích cảm giác thèm ăn của con người. 

Nếu muốn giảm mỡ bụng nam, hãy giảm tiêu thụ đồ uống có cồn 
Nếu muốn giảm mỡ bụng nam, hãy giảm tiêu thụ đồ uống có cồn

Vì vậy bước giảm béo bụng đầu tiên là ngừng hoặc hạn chế tối thiểu. Hãy lựa chọn nước lọc hoặc trà xanh thay thế cho rượu bia, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là cách giảm mỡ bụng cho nam đơn giản nhất.  

2. Tăng cường tiêu thụ thực phẩm giàu protein

Các nhà khoa học chứng minh rằng, khi protein hấp thụ vào cơ thể, quá trình đốt cháy calo diễn ra nhanh hơn (bằng cách gia tăng tốc độ trao đổi chất), con người có cảm giác no lâu, giảm thèm ăn. 

Các thực phẩm có nhiều protein sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu
Các thực phẩm có nhiều protein sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu

Một số thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa, pho mát và sữa chua, đậu, đậu Hà Lan, gạo lứt và đậu nành. 

3. Giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn uống

Carbohydrate là chất kích thích cảm giác thèm ăn của con người, khiến chúng ta luôn trong tình trạng đói, muốn bổ sung thực phẩm. Vì vậy, giảm lượng carbohydrate đồng nghĩa rằng bạn sẽ ăn ít đi, ít nạp năng lượng. 

Bạn có thể giảm lượng carbohydrate bằng cách loại bỏ thực phẩm tinh chế như bánh mì, ngũ cốc, gạo, mì ống, bánh mì nướng nguyên hạt hoặc bánh quy giòn. Thay vào đó, bạn hãy chọn các loại thực phẩm ít carbohydrate như rau, rau xanh, sữa, pho mát, sữa chua, thịt, cá và trứng. 

5. Tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu chất xơ là cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà 

Các chất xơ hòa tan liên kết với nước và tạo thành một lớp gel đặc lưu lại trong ruột, tạo cảm giác no kéo dài và giảm cảm giác thèm ăn. 

Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ 
Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ

Bạn có thể ăn ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, các loại đậu, trái cây sấy khô hoặc chọn các chất xơ hòa tan có trong đào, chuối, lê, dâu tây, quýt hoặc bông cải xanh. 

II. Thực hiện các bài tập thể dục, vận động thường xuyên 

Không thể giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần nếu bạn không cố gắng. Cần phải kết hợp giữa việc tập luyện, ăn uống và sinh hoạt thì mới có thể giảm mỡ bụng nam được. 

1. Tập thể dục đều đặn với các thiết bị hỗ trợ 

Thể dục với các thiết bị hỗ trợ có thể nâng cao sức mạnh, sự dẻo dai, tăng sức bền, cải thiện khả năng phối hợp và kiểm soát khả năng của các bộ phận khác nhau của cơ thể để làm cho cơ thể khỏe mạnh. 

2. Chạy bộ, đi bộ cả sáng và tối 

Ngày nay, hầu hết nam giới đều muốn ngủ lâu hơn vào buổi sáng và thích ngủ muộn, buổi sáng thường không có thời gian tập thể dục, buổi tối sau khi ăn xong lại ngồi trước máy tính, không có thời gian tập thể dục. Điều này là không khả thi và phản khoa học. . Nó làm cho lượng mỡ trong cơ thể bạn tích tụ ngày một nhiều hơn. 

Sáng dậy chạy bộ khoảng nửa tiếng, buổi tối sau khi ăn tối nên đi bộ khoảng nửa tiếng chính là cách giảm mỡ bụng cho nam dễ dàng và hiệu quả nhất. 

Đi bộ, chạy bộ vào buổi sáng và tối 
Đi bộ, chạy bộ vào buổi sáng và tối

3. Thực hiện bài tập đạp chân đơn

Bài tập đạp chân đơn này có thể giúp bạn đốt cháy thêm 20% calo. Bạn có thể thực hiện bằng dụng cụ hoặc không. 

Thực hiện bài tập đạp chân đơn 
Thực hiện bài tập đạp chân đơn
  • Thời gian đầu, bạn có thể đạp cả hai chân với nhau với cường độ vừa phải trong 4 phút, sau đó tập trung vào chân trái và đạp với cường độ cao. 
  • Sau 30 giây, đổi chân phải làm chân chủ lực và đá tiếp 30 giây. 
  • Sau đó, cả hai chân được đá với nhau ở tốc độ trung bình trong 4 phút để điều chỉnh và phục hồi. 
  • Với cách này, cứ 4 phút bạn hãy đá mạnh một chân 1 chân trong tổng thời gian tập là 30 phút. 

4. Bơi lội cũng là cách giảm mỡ bụng cho nam tốt 

Bơi lội là cách giảm cân tốt, cũng là một bài tập thể dục toàn thân, cải thiện chức năng tim phổi rất hiệu quả. Bơi lội giúp bạn săn chắc cơ, đốt cháy lượng calo nhanh chóng, giảm thiểu lượng mỡ bị tích tụ ở bụng, bắp tay và đùi. 

Bơi lội là cách giảm mỡ bụng cho nam tốt vì tiêu hao calo nhanh chóng 
Bơi lội là cách giảm mỡ bụng cho nam tốt vì tiêu hao calo nhanh chóng

Tuy nhiên nhiều người bơi không giỏi nên thay vào đó bạn có thể sử dụng phương pháp đi bộ nhanh trong bể bơi, rất hiệu quả trong việc cải thiện nhịp tim. Tuy nhiên, các bạn biết bơi cũng nên chú ý sử dụng bơi để giảm cân không phải là thi bơi, đừng theo đuổi tốc độ, chỉ cần đáp ứng yêu cầu về nhịp tim là được. 

III. Cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh chóng và hiệu quả nhất 

Tâm lý chung của nam giới là thích sự nhanh chóng. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng cho nam được lựa chọn nhiều nhất đó là giảm mỡ không phẫu thuật. 

Công nghệ siêu hút mỡ sinh học Nano tại Thẩm mỹ viện Venus là công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Viện Nghiên cứu Ứng dụng vật lý trị liệu cho Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus. Đây là dịch vụ uy tín được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Và tự hào được nhiều ca sĩ, hoa hậu lựa chọn. 

Công nghệ siêu hủy mỡ sinh học Nano là sự kết hợp giữa massage, bấm huyệt và sử dụng máy Nano nhập khẩu từ châu Âu. Sóng siêu âm cường độ cao từ máy Nano sẽ tác động vào lớp mỡ cứng ở sâu dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các mạch máu để hóa lỏng mỡ và đào thải chúng qua hệ bài tiết. Nhờ vậy mà hiệu quả giảm mỡ sẽ được duy trì lâu dài.

Nam giới khi thực hiện hút mỡ không phẫu thuật tại Venus hoàn toàn yên tâm bởi: 

  • Không xâm lấn, không dao kéo, không đau đớn, cảm giác thư thái, thoải mái, đảm bảo an toàn tuyệt đối 
  • Không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả ngay lần thực hiện đầu tiên. Giảm ít nhất 10 – 15cm vòng bụng, 5 – 10kg mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình từ 10 – 13 buổi. Sau buổi đầu tiên giảm được ngay từ 2 – 3cm vòng bụng.

Các cách giảm mỡ bụng cho nam nếu thực hiện đều đặn, đúng chuẩn thì chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả. Bạn cần kết hợp tốt giữa chế độ tập luyện với chế độ ăn uống thật phù hợp. 

Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào băn khoăn liên quan đến công nghệ siêu hút mỡ sinh học Nano. Hãy liên hệ ngay với Venus để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: thammyvenus.social@gmail.com

Công ty TNHH Thẩm mỹ Venus

Số CCHN: 001008/BRVT - CCHN

logof

Hotline: 0896.042.345

Email Support: thammyvenus.social@gmail.com

Công ty TNHH Thẩm mỹ Venus

Số CCHN: 001008/BRVT - CCHN

mes